profile friends archive tagboard main?
click it baby!
Biglaang lakad!na dapat sa friday pa hahaha!:)

Well, friday pa naman tlga ung lakad namen ni iel which is bukas eh, aun bigla nalang tumawag kanina at ngayon na nga lang daw kame lumabas. So un na nga kain sa mcdo treat niya hahaha pero usapan namen saken float sakanya fries well. ganun tlga hahaha!Edi un na nga dumating si vince friend niya na friend ko na din hahaha wala daw kasi magawa si vince sa bahay aun. Maya maya naubos na namen ang twister fries ba un at large fries woah.. maya maya nag aya si iel na mag videoke sa mall aun pnta naman kame sa mall ahaha kanta to the max, Grbe andame namen nakita friends niya friends ko friends namen wahahahah! ansaya kanta kame ng kanta treat niya :) hahaha.. Tapos maya maya umikot ikot sa mall tapos nag aya mag fried ice cream libre nanaman ako hahaha! Yum! ansarap.. tlga pag libre :)

Tapos nahulog ung panyo ko , nakakatuwa tlga pag may kaibigan ka na sobrang gentleman alam mo un ipaparamdam niya sayo na importante ka at nirerespeto ka niya sobrang saya ko !:) hehe aun bumalik kame sa pwesto nung fried ice cream papunta na ko sa place kung saan nahulog ung panyo ko wahahaha! alam mo ba ang gnawa neto ni iel inunahan ako at siya na kumuha nung panyo ko :"> hays! answeet.

Sobrang pogi points tlga ang pagiging gentleman ng guy para saken, hahaha..
tapos nung pauwi na kame aun sabe pa eh, uy ung pouch mo ?sabe ko eto na hehe. Oh ingatan ah ,, ingat paguwi :) hahahaha!ansaya ko :)

Labels:


Thursday, October 28, 2010 5:17 AM back to top?